Back
Japanese
หน้าแรก
บริการของเรา
CS คืออะไร
Case Study
เกี่ยวกับเรา
ติดต่อเรา
ขอเอกสารบริษัท
ร่วมงานกับเรา
‣ สมัครเป็น Shopper
โทร 02-104-9236
หน้าแรก
บริการของเรา
CS คืออะไร
Case Study
เกี่ยวกับเรา
ติดต่อเรา
ขอเอกสารบริษัท
ร่วมงานกับเรา
‣ สมัครเป็น Shopper
โทร 02-104-9236
Japanese
หน้าแรก
>
Case Study
Case Study
ตัวอย่างกรณีศึกษา จากลูกค้าของเรา
เคล็ดลับและวิธีการสร้างการบริการที่ดี
MORE
สูตรลับ การแข่งขันบทบาทสมมุติ
เพื่อดึงความตั้งใจของพนักงานพาร์ทไทม์
ทฤษฎีการให้บริการ โดยวิธี "ขัดเกลาการบริการ"
เราจะต้องให้บริการจากทฤษฎีที่ถูกต้อง ไม่ใช่จากความรู้สึก
เส้นทางการสร้างร้านค้า ที่มีอัตราการอยากกลับมาใช้บริการอีกจากลูกค้า สูงถึง 50% ติดต่อกัน 3 ปี
สภาพแวดล้อมที่ทำให้พนักงานสบายใจ
สู่การแก้ไขปัญหาการเปลี่ยนงานที่บ่อยเกินไปของพนักงาน
การสร้างแรงบันดาลใจให้มากขึ้น
โดยการจัดอีเวนท์ภายในบริษัท
การมองเห็นปัญหาที่ควรแก้ไขได้ในยามวิกฤติ
เพื่อเป็น “ร้านที่ลูกค้าต้องมาใช้บริการ”
เพิ่มความยึดมั่นในแบรนด์
จาก 60% เป็น 80%
ด้วยการทำให้พนักงานสนุกสนานกับตัวงาน
เงื่อนไขของการเป็นร้านอาหาร
ที่ลูกค้าเลือกใช้บริการ
แม้ใน "ช่วงโควิด" คืออะไร?
”การให้คำปรึกษาออนไลน์”
ที่ Orbis ภาคภูมิใจคืออะไร?
เพื่อให้ธุรกิจเป็นไปอย่างราบรื่นและได้ผลลัพธ์ตามที่คุณคาดหวัง ให้เราช่วยพัฒนาธุรกิจของคุณ
ทดลองใช้บริการฟรี !
Japanese
English